Thuê xe tự lái Đà Nẵng 24h chỉ 600k/ ngày. Gọi Hotline: 0965.23.68.69 để nhận báo giá nhanh nhất!

Du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm, những điều thú vị tại “thành phố biển”

Nằm ở khu vực duyên hải Miền Trung, sở hữu nguồn tài nguyên thiên nhiên phong phú, các danh lam thắng cảnh đẹp mê hồn, cùng nguồn ẩm thực phong phú. Đà Nẵng có một sức hút đặc biệt với du khách trong và ngoài nước. Vì vậy, một chuyến du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm là một ý tưởng thú vị cho một kỳ nghỉ bất tận. Cùng Thuexe24h khám phá các điểm đến thú vị theo lịch trình này nhé!

🌟Du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm trải nghiệm gì?

Theo kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng được tổ chức bởi các công ty du lịch thì việc du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm được coi là khoảng thời gian đủ để khám phá và trải nghiệm những điều thú vị tại thành phố này. Đây là một trong những điểm du lịch phổ biến ở Việt Nam, với nhiều điểm đến hấp dẫn và đa dạng các hoạt động trải nghiệm thú vị.

Du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm trải nghiệm những điều thú vị tại thành phố biển.
Du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm trải nghiệm những điều thú vị tại thành phố biển.

Trong khoảng thời gian này bạn có thể tận hưởng các bãi biển đẹp như biển Mỹ Khê hay Cửa Đại, khám phá vẻ đẹp của núi rừng như Núi Ngũ Hành Sơn hay Sơn Trà, tham quan những điểm văn hóa như phố cổ Hội An hay Chùa Linh Ứng, và tận hưởng ẩm thực đặc trưng của Đà Nẵng.

Bên cạnh đó, khoảng thời gian 3 ngày 2 đêm cũng đủ để bạn thư giãn, nghỉ ngơi và tận hưởng không khí của thành phố mà không bị quá áp đặt hay đẩy nhanh tiến độ của mình. 

Với những lợi ích trên, du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm là một sự lựa chọn tuyệt vời cho ai muốn khám phá thành phố này, tận hưởng những trải nghiệm độc đáo và tìm hiểu văn hóa và con người địa phương.

🌟Lịch trình du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm với các điểm đến bậc nhất thành phố biển 

👉Ngày 1: Vui chơi tại công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài – Trải nghiệm du thuyền trên sông Hàn

Từ sân bay Đà Nẵng, bạn sử dụng các dịch vụ taxi, grab, hoặc có thể thuê ô tô tự lái sử dụng di chuyển trong các ngày ở Đà Nẵng cho thuận tiện. Di chuyển đến khách sạn, sau khi nhận phòng, bạn có thể nghỉ ngơi, đi dạo một vòng trung tâm thành phố hoặc dạo biển rồi thưởng thức những món ăn ngon.

Xem thêm  Du lịch Đà Nẵng đi đâu? Địa điểm du lịch không nên bỏ lỡ

Hành trình du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm chính thức bắt đầu với điểm đến đầu tiên là Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài. Tại đây, bạn có thể thư giãn và tận hưởng những giây phút thoải mái bên gia đình và bạn bè. 

Ngày đầu tiên khám phá công viên suối khoáng nóng tại Núi Thần Tài.
Ngày đầu tiên khám phá công viên suối khoáng nóng tại Núi Thần Tài.

Những hoạt động trải nghiệm đẹp thú vị tại công viên: tắm bùn kết hợp trị liệu thủy sinh, tắm khoáng nóng thư giãn thải độc tố, khám phá công viên với nhiều tiện ích như hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, quán ăn, spa, yoga, gym,..Các dịch vụ giải trí xem phim 9D, 12D đã mắt. 

Bạn có thể ăn trưa tại công viên. Nơi đây có nhiều quán ăn phục vụ các món ăn đặc trưng của Đà Nẵng như bún chả cá, mì Quảng, các món hải sản tươi sống…hoặc có thể tận hưởng những món ăn ngon tại khu vực BBQ.

Đừng quên ghé thăm Đền Thần Tài để gieo quẻ cầu may mắn, bình an nhé!

Sau chuyến tham quan công viên Suối khoáng nóng Thần Tài, bạn có thể kết thúc lịch trình ngày đầu tiên bằng một buổi tối lãng mạn trên du thuyền sông Hàn cùng gia đình và bạn bè. Chuyến du ngoạn trên sông kéo dài khoảng 45 phút chắc chắn sẽ mang lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thành phố lung linh trong ánh đèn, những cây cầu rực rỡ màu sắc, các chương trình nghệ thuật nhẹ nhàng và thưởng thức những món ăn ngon đặc sản địa phương.

⭐⭐⭐Bạn có thể tham khảo thêm về: thuê xe Hội An Đà Nẵng

👉Ngày 2: Tour du lịch Bà Nà Hills – check-in Cầu Vàng và tham quan tự do

Tiếp tục ngày thứ 2 trong chuyến hành trình du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm, hãy thức dậy sớm và vi vu chốn tiên cảnh bềnh bồng ở tour Bà Nà Hills.  

Khu du lịch Bà Nà Hills là một địa điểm nổi tiếng tại Đà Nẵng, với kiến trúc Pháp cổ kính và các tiện ích đa dạng. Bạn sẽ choáng ngợp trước khung cảnh mây trắng bồng bềnh như đang đi trên mây khi đi cáp treo dài đến khoảng 5km. Khám phá khu du lịch này với các điểm đến nổi bật như: 

Xem thêm  Những điểm du lịch Đà Nẵng không thể bỏ qua
Ngày thứ 2 trong chuyến hành trình du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm.
Ngày thứ 2 trong chuyến hành trình du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm.
  • Khám phá Cầu Vàng – Golden Bridge: Đây là một trong những điểm nhấn của khu du lịch Bà Nà Hills, với kiến trúc độc đáo và vị trí nằm trên đỉnh núi. Bạn có thể đi bộ lên cầu và tận hưởng khung cảnh đẹp từ trên cao.
  • Thăm Chùa Linh Ứng: Chùa Linh Ứng có kiến trúc độc đáo và vị trí nằm trên đỉnh núi, mang đậm nét văn hóa Phật giáo Việt Nam. Bạn có thể chiêm ngưỡng tượng Phật Bà Quan Âm cao 27m và tìm hiểu về lịch sử và văn hóa tại đây.
  • Ăn trưa tại nhà hàng Buffet đa quốc gia: Bạn có thể thưởng thức các món ăn đa dạng từ nhiều quốc gia tại nhà hàng Buffet và tận hưởng không gian thoáng mát với khung cảnh đẹp.
  • Tham quan khu vui chơi Fantasy Park: Đây là khu vui chơi giải trí lớn nhất tại Bà Nà Hills, với nhiều trò chơi thú vị như cảm giác mạnh, thử thách trí tuệ, vui chơi nước và các hoạt động khác.
  • Tham quan Vườn hoa Debay: Vườn hoa Debay có diện tích rộng lớn với nhiều loại hoa khác nhau. Bạn có thể tham quan, chụp ảnh và tận hưởng không gian yên bình và thơ mộng.

Sau một ngày tham quan thú vị tại Bà Nà Hills, bạn có thể tận hưởng buổi tối tại khách sạn hoặc dạo quanh thành phố để thưởng thức những món ăn đặc sản nơi đây.

👉Ngày 3: Dành riêng một ngày khám phá Hội An, vui chơi tại các địa điểm quanh thành phố

Chuyến hành trình ngày cuối ở Đà Nẵng, mời bạn khám phá một điểm du lịch nổi tiếng cách Đà Nẵng khoảng 30 phút di chuyển. 

Hội An chào đón du khách bằng những con đường nhỏ xinh xắn, những ngôi nhà cổ với màu vàng đặc trưng, cùng lối kiến trúc độc đáo thu hút sự quan tâm của du khách. Một ngày trải nghiệm Hội An cùng các gợi ý dưới đây:

Ngày cuối khám phá Hội An trong chuyến hành trình du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm.
Ngày cuối khám phá Hội An trong chuyến hành trình du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm.

Buổi sáng:

  • Bắt đầu ngày của bạn bằng một chuyến đi bộ dạo quanh phố cổ Hội An. Phố cổ này được bảo tồn tốt và đẹp, có rất nhiều cửa hàng, quán ăn và nhà hàng mang phong cách kiến trúc truyền thống.
  • Thăm quan chùa Cầu cổng gỗ thần bí với lịch sử lâu đời và kiến trúc đẹp mắt. Đây là một trong những biểu tượng của Hội An.
  • Khám phá các cửa hàng bán lụa tơ tằm đặc trưng của Hội An và các sản phẩm thủ công mỹ nghệ.
Xem thêm  Thông báo về lịch nghỉ lễ 30/4 - 1/5 mới nhất năm 2023

Buổi trưa:

  • Thưởng thức món bánh mì phô mai hay cao lầu (món ăn đặc sản Hội An) tại các quán ăn địa phương.
  • Tham quan chợ Hội An, một trung tâm thương mại truyền thống nơi bạn có thể mua được các sản phẩm thủ công và đồ lưu niệm độc đáo.

Buổi chiều:

  • Tham quan phố đèn lồng tuyệt đẹp vào buổi chiều, tại đây bạn có thể chụp những bức ảnh đẹp và mua sắm đèn lồng làm quà tặng.
  • Tham quan một số địa điểm lịch sử khác của Hội An như Nhà cổ Phùng Hưng, Nhà cổ Quan Thắng, hay Viện bảo tàng Hội An để tìm hiểu thêm về lịch sử và văn hóa của thành phố.

Nếu có thời gian thì trải nghiệm buổi tối tại Hội An:

  • Thưởng thức ẩm thực đường phố tại khu phố Tây bên sông, nơi bạn có thể thưởng thức các món ăn đường phố và thức uống đặc trưng của Hội An.
  • Tham quan đêm Hội An, nơi có rất nhiều hoạt động giải trí và các trò chơi đường phố. Đây là một trải nghiệm tuyệt vời để kết thúc một ngày tuyệt vời ở Hội An.

Kết thúc hành trình du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm với các điểm đến thú vị. 

🌟Dự toán chi phí cho chuyến du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm bạn có thể tham khảo

 

Mục Chi phí
Vé máy bay khứ hồi 1.800.000đ/ Người
Thuê xe tự lái di chuyển 3 ngày 2 đêm 2.400.000đ
2 Đêm ở khách sạn 2.000.000đ
Vé khám phá công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài 817.000đ/người
Du thuyền trên sông Hàn thưởng thức bữa tối 200.000đ/người
Du ngoạn chốn tiên cảnh Bà Nà Hills 835.000đ/người
Tham quan, ăn uống tại phố cổ Hội An 500.000đ/người
Tổng cộng 8.552.000đ

 

Bảng chi phí du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm trên chỉ mang tính chất tham khảo và bạn có thể linh hoạt trong các dịch vụ đi lại và lưu trú để tối ưu chi phí nhé. Nếu đoàn khoảng từ 4 người thì lựa chọn các dịch vụ thuê xe tự lái Đà Nẵng là khá phù hợp cho việc di chuyển thuận tiện hơn.

Trên đây là những gợi ý về chuyến hành trình du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm cho bạn tham khảo, còn ngần ngại gì nữa, lên lịch và đi thôi. Chúc bạn có chuyến du lịch Đà Nẵng đầy hứng khởi, tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm du lịch tự túc nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *